Home » Photos and Images » ดาวน์โหลดโปรแกรม ACDSee 10 ฟรี! โปรแกรมเปิดดูรูปภาพ
ACDSee 10

ดาวน์โหลดโปรแกรม ACDSee 10 ฟรี! โปรแกรมเปิดดูรูปภาพ

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม ACDSee 10

ACDSee 10

ACDSee 10 โปรแกรมจัดการรูปภาพ เช่นเปิดภาพ ปรับแต่งภาพ สร้างไดเร็คทอรี่ภาพให้เป็นหมวดหมู่ เป็นโปรแกรมสำหรับเปิดดูรูปภาพที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นโปรแกรมที่เพิ่มความหรูหราอลังการในการเปิดดูภาพ เพราะโปรแกรมมีหน้าตาโปรแกรมที่สวยงาม ช่วยให้รู้สึกเพลินเพลินเวลาเปิดดูภาพกว่าการเปิดดูแบบธรรมดาอย่างมาก  โปรแกรมไม่ได้มีไว้แค่เปิดดูภาพเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องมือสำหรับปรับแต่งแก้ไขภาพด้วย เช่นหมุนภาพกลับหัว ปรับแต่งแสงสี ใส่ Effect ต่างๆ ใส่ Filter เพิ่มลูกเล่นต่างๆให้กับภาพถ่ายให้ดูเก๋ไก๋ได้อย่างง่ายดาย

แต่การปรับแต่งภาพของโปรแกรม ACDSee 10 นั้นอาจจะสู้โปรแกรมแต่งภาพไม่ได้ก็ตามที เพราะโปรแกรมตัวนี้ไม่ใช่โปรแกรมแต่งภาพ ความสามารถในการแต่งภาพจะไปดีเหมือนโปรแกรมแต่งภาพเลยก็คงจะเป็นไปไม่ได้ โปรแกรมตัวนี้เหมาะสำหรับภาพถ่ายที่ได้จากกล้อง DSLR และทำงานกับไฟล์ RAW ได้อีกด้วย ACDSee 10 รองรับการทำงานกับไฟล์รูปภาพหลากหลายประเภท เช่น BMP, GIF, TGA, JPG, JPEG, TIF และไฟล์นามสกุลอื่นๆอีกมากมาย และคุณยังสามารถที่จะดาวน์โหลดฟังก์ชันเสริมเข้ามาใส่ในโปรแกรมภายหลังเพื่อเพิ่มความสามารถการทำงานให้กับ ACDSee 10 ได้อีกด้วย

โปรแกรม ACDSee 10 มีคุณสมบัติใหม่ๆดังนี้

  • Smarter Sharpening: เป็นฟังก์ชันที่ใช้หาเส้นขอบของรูปภาพได้อย่างอัจฉริยะ
  • Split-toning: เป็นฟังก์ชันสำหรับปรับแต่งโทนสีของภาพให้แบบต่างๆ เช่น ซีเปีย, ขาวดำ ฯลฯ
  • Dodge and Burn:  ปรับ Shadow, midtones  หรือ highlights ด้วยเครื่องมือ  Dodge และBurn tool
  • Drawing Tools: เป็นเครื่องมือสำหรับวาดภาพหรือรูปทรงในแบบต่างๆตามใจคุณลงบนภาพ โดยโปรแกรมจะมีรูปทรงสำเร็จรูปมาให้ เช่น สี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม วงกลม ฯลฯ อีกทั้งยังสามารถใช้ปากกาวาดรูปทรงอิสระในแบบที่คุณต้องการได้อีกด้วย และยังมี Brush มาให้เขียนลวดลายเก๋ด้วย
  • Special Effects: ใส่ Effect ให้กับรูปถ่ายของคุณจาก Effect สำเร็จรูปในโปรแกรม ได้แก่ Lomo Effect, Collage Effect และ Orton Effect

โปรแกรม ACDSee 10 โปรแกรมที่เป็นมากกว่าโปรแกรมเปิดดูรูปภาพ

ความสามารถที่ไม่ใช่แค่เปิดดูรูปภาพ แต่เป็นได้มากกว่า 1 ความสามารถ หรือที่เรียกว่า All in one นั่นเอง โปรแกรมดีๆแบบนี้มีมาแจกให้ดาวน์โหลดไปทดลองใช้งานกันฟรีๆที่นี่ โปรแกรมขนาดไม่ใหญ่มาก 33 MB กว่าๆ สามารถดาวน์โหลด ติดตั้ง และใช้งานได้ทันที ท่านที่ใช้โปรแกรมนี้อยู่แล้วแต่ยังไม่ได้อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่นี้ก็สามารถดาวน์โหลดไปอัพเดทกันได้ครับ และสำหรับท่านที่ยังไม่มีโปรแกรม ACDSee 10 อยู่ในเครื่องเลย ต้องรีบโหลดโปรแกรมดีๆแบบนี้ไปติดเครื่องไว้แล้วล่ะครับ.

Advertisement

unique visitors counter