Home » Photos and Images » ดาวน์โหลดโปรแกรม ACDSee Pro 3 ฟรี! โปรแกรมเปิดดูรูปภาพ

ดาวน์โหลดโปรแกรม ACDSee Pro 3 ฟรี! โปรแกรมเปิดดูรูปภาพ

Advertisement

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม ACDSee Pro 3

โปรแกรม ACDSee Pro 3 full เวอร์ชันล่าสุด

ACDSee Pro 3 สุดยอดโปรแกรมจัดการรูปภาพที่หาตัวจับยาก มีความเร็วในการประมวลผลที่ดีเยี่ยม โปรแกรมตัวนี้เป็นโปรแกรมจัดการรูปภาพที่ได้รับความนิยมกันอย่างมาก โปรแกรมมีความสามารถมากมาย เช่น ค้นหารูปภาพ, ปรับแต่งแก้ไขรูปภาพ, ดูรูปภาพ, สั่งพิมพ์, และแชร์รูปภาพไปยัง Social network โปรแกรมรองรับไฟล์รูปภาพได้มากกว่า 50 ชนิด เช่น GIF, TIFF, ZIP, MPEG, และ JPEG อีกทั้งยังสามารถ Import รูปภาพจากแหล่งเก็บข้อมูลได้จากหลายๆแหล่ง เช่น USB, กล้องดิจิตอล

คุณสามารถใช้โปรแกรม ACDSee Pro 3 เพื่อดูภาพแบบ Full-size ได้อย่างรวดเร็ว เพราะโปรแกรมมีการทำงานที่เร็วมากๆ สะดวกและง่ายดายเมื่อต้องการส่งภาพสวยๆให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวของคุณดู โดยส่งผ่าน Email หรือใช้บริการ ACD free SendPic photo ก็ได้ ซึ่งทางผู้พัฒนามี Hosting สำหรับบริการนี้อยู่แล้ว

โปรแกรม ACDSee Pro ในเวอร์ชันนี้มีการปรับปรุง User interface ให้ให้งานง่ายขึ้นกว่าเดิม เพื่อความรวดเร็วในการใช้งาน Tools ต่างๆบนโปรแกรม และยังพัฒนาเพิ่มเติมให้โปรแกรมรองรับไฟล์มัลติมีเดียได้เยอะขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ในเวอร์ชันนี้ท่านจะได้พบกับ metadata searching เป็นระบบค้นหาขั้นสูงมีความอัจฉริยะมากๆ ในการใช้งานโปรแกรม ACDSee Pro 3 คุณสามารถที่จะลบตาแดง, ปรับแต่งแสงสี, ปรับความคมชัดของภาพ, อีกทั้งยังมี Filter อื่นๆที่น่าสนใจให้ใช้อีกมากมายเลย

โปรแกรม ACDSee Pro 3 โปรแกรมจัดการรูปภาพมากความสามารถ

โปรแกรม ACDSee Pro 3 จัดว่าเป็นโปรแกรมที่มีชื่อเสียงมากๆอีกโปรแกรมนึงในบรรดาโปรแกรมจัดการรูปภาพที่มีอยู่ในปัจจุบัน ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้งานหลากหลายอาชีพ เพราะด้วยความสามารถและคุณสมบัติของโปรแกรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี หากคุณกำลังเลือกโปรแกรมจัดการรูปภาพอยู่แล้วล่ะก็ โปรแกรม ACDSee Pro 3 นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียว ตัวนี้เป็นโปรแกรมแบบ Shareware สามารถดาวน์โหลดไปทดลองใช้งานกันได้ที่นี่เลยครับ

Advertisement

unique visitors counter