Home » File Sharing » uTorrent 3.0 ภาษาไทย
uTorrent 3.0

uTorrent 3.0 ภาษาไทย

  • รายละเอียดโปรแกรม

โปรแกรม uTorrent 3.0

โปรแกรม uTorrent 3.0 ภาษาไทย

uTorrent 3.0 โปรแกรมช่วยโหลดบิทยอดนิยมทั่งไทยและเทศ โปรแกรมที่จะทำให้คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์บิททอเร้นท์ได้อย่างสะดวกง่ายดาย เป็นโปรแกรมโหลดบิทที่หลายคนยกให้เป็นโปรแกรมโหลดบิทในใจตลอดกาลไปแล้วกับโปรแกรมค่ายนี้ ด้วยคุณสมบัติการทำงานที่ดีเยี่ยมของมัน

โปรแกรม uTorrent 3.0 มีเมนูภาษาไทยให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้ใช้งานกันอย่างง่ายดาย ใครไม่ชอบโปรแกรมเมนูภาษาอังกฤษคงจะถูกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว การใช้งานต่างๆก็ง่ายดาย คุณสามารถจัดการการทำงานต่างๆ เช่น เพิ่ม ลบ แก้ไข ไฟล์บิททอเร้นท์ได้อย่างสะดวกง่ายดาย เพราะโปรแกรมออกแบบหน้าจอโปรแกรมมาโดยคำนึงถึงความง่ายต่อการใช้งานของผู้ใช้

อีกทั้งโปรแกรมยังทำงานได้อย่างประหยัดทรัพยากรเครื่องอีกด้วย ด้วยขนาดไฟล์ที่เล็กมากๆเพียงไม่กี่ MB เท่านั้น จึงทำให้เวลาคุณดาวน์โหลดอยู่จะไม่ส่งผลกระทบให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณหน่วงไปเลยแม้แต่นิดเดียว โปรแกรมทำงานได้บนระบบปฏิบัติการ Windows ได้เกือบทุกรุ่น เช่น Windows 7, Vista, XP เป็นต้น

uTorrent 3.0 เป็นโปรแกรมที่มีการพัฒนาความสามารถมาอย่างต่อเนื่องตลอดมา ในเวอร์ชันใหม่ๆก็จะมีการอัพเดทความสามารถและประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้นเสมอ ในเวอร์ชันนี้ก็เช่นกัน ความสามารถที่ยอดเยี่ยมของโปรแกรมตัวนี้ยังมีอีกมากมายที่ผมไม่ได้อธิบายในบทความนี้ อย่างไรก็ตามแฟนพันธุ์แท้ของโปรแกรมโหลดบิทตัวนี้ไม่ควรพลาดที่จะอัพเดทโปรแกรมของท่านให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดเพื่อประสิทธิภาพการทำงานของโปรแกรมที่ดีขึ้นกว่าเดิม

โปรแกรม uTorrent 3.0 เป็นโปรแกรมแบบฟรีแวร์ครับ สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ตลอดชีพเลย โปรแกรมดีๆแบบนี้ต้องรีบโหลดกันแล้ว รอช้าไม่ได้แล้ว..

unique visitors counter